3 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ PHÁ CÁCH NHẤT 2020

Bạn đang tìm những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, phá cách, tinh tế. Để thiết kế nội thất cho căn biệt thự trong mơ của mình. Kiến trúc Không Gian Xanh sẽ gợi ý cho bạn 3 ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo. Nó không chỉ phù hợp với xu hướng hiện đại. Mà còn giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn biệt thự của mình nhé.

1. Tận dụng sự tương phản về màu sắc, tương phản về kích thước cho căn biệt thự

Bạn là một người yêu thích sự nổi bật của các màu sắc. Nếu biết cách kết hợp các màu sắc với nhau. Điều này sẽ tạo nên rất nhiều bất ngờ cho không gian nội thất của bạn đấy. Đặc biệt là việc tận dụng những gam màu tương phản. Nó không chỉ tạo điểm nhấn, tạo sự thu hút cho tổng thể biệt thự. Mà nó còn mang tới sự năng động và cá tính cho căn phòng.

sự nổi bật của các màu sắc

Việc kết hợp những mảng màu sắc tương phản phải thật sự khéo léo. Nếu không, chẳng những không tạo được sự độc đáo, phong cách riêng mà nó sẽ phản tác dụng. Bạn có thể kết hợp sự tương phản giữa 2 màu sắc trắng đen, nóng lạnh, đậm nhạt, sáng trầm. Sử dụng 2 màu sắc đối lập, nó vừa làm nền, vừa bổ sung cho nhau.

sự tương phản màu sắc nội thất biệt thự

Chẳng hạn như sự tương phản của 2 màu trắng đen là xu hướng kết hợp dường như vô tận trong thiết kế nội thất. Vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng lại không kém phần thanh lịch, bí ẩn.

Hoặc là sự kết hợp giữa 2 màu nóng – lạnh, tạo nên nét nổi bật cho căn phòng. Nội thất màu nóng tạo cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống. Trong khi đó, nội thất màu lạnh lại mang đến cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái tinh thần. Nếu kết hợp 2 gam màu này, sẽ thật thú vị đúng không? Ngoài ra bạn có thể mix 3 màu đối lập như da cam hoặc vàng tím và nâu, màu xanh – trắng,…

nguyên tắc lớn nhỏ khi thiết kế nội thất

Một tips nhỏ là bạn có thể áp dụng những nguyên tắc lớn nhỏ khi thiết kế nội thất biệt thự. Như vậy nó sẽ tạo sẽ sự đối lập rõ ràng hơn các món đồ phụ kiện nội thất trong căn phòng. Chắc chắn chúng ta sẽ có một bức tranh tổng thể không gian biệt thự hoàn hảo.

2. Tạo không gian mở cho căn biệt thự

Không đi theo thiết kế truyền thống, căn phòng bố trí theo hướng khép kín. Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại sẽ bỏ qua những bức tường kiên cố giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng mở hơn.

tận hưởng vẻ đẹp bên ngoài qua nội thất

Thiết kế biệt thự theo không gian mở luôn được nhiều người lựa chọn hơn cả. Tuy nó không có nhiều không gian riêng tư như những căn phòng khép kín. Với không gian mở, bạn có thể tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, giá, hương vị tự nhiên trong lành từ bên ngoài vào từng ngóc ngách trong căn biệt thự. Bằng việc sử dụng kính là nguyên liệu chính thay thế cho các cánh cửa. Vừa xóa mờ ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài. Vừa có thể tận hưởng trọng vẻ đẹp bên ngoài mà không cần phải mở cửa.

không gian mở cho nội thất biệt thự

Không gian mở sẻ bài trí những món nội thất thật đơn giản. Tuy nhiên nó không vì thế mà trở nên đơn điệu và nhàm chán,…Bạn có thể sử dụng giá sách, kệ trang trí để phân chia các khu vực thay vì xây những bức tường kiên cố. Với không gian mở, căn biệt thự của bạn sẽ là một sự khác biệt hoàn toàn mới.

nội thất không gian mở đơn giản

3. Sử dụng nội thất chìm để tăng diện tích không gian biệt thự

Nếu căn biệt thự của bạn không quá lớn thì sử dụng nội thất chìm sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Đây là là cách tăng diện tích tuyệt vời nhất cho mỗi căn phòng. Không chỉ tiết kiệm được khoảng không gian sinh hoạt hằng ngày mà giúp căn phòng trông gọn gàng và ngăn nắp hơn. Những món nội thất chúng ta có thể thiết kế chìm như tủ quần áo, kệ bếp, giá sách, tủ tivi,…

nội thất chim tăng diện tích không gian

nội thất chìm giải pháp tối ưu

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự độc đáo, phá cách, giúp cho căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo, đặc biệt hơn bao giờ hết.

Hy vọng bạn đã có thêm những ý tưởng tốt nhất cho không gian nội thất biệt thự riêng của mình. Và Không Gian Xanh mong rằng bạn sẽ lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành, cùng tạo nên căn biệt thự tương lai của bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x