THIẾT KẾ BIỆT THỰ HỒ BƠI – CHUẨN XU HƯỚNG KIẾN TRÚC 2020

Biệt thự Không Gian Xanh là kiểu kiến trúc mang đậm chất khỏe khoắn, phóng khoáng với những đường nét gọn gàng, góc cạnh. Và biệt thự có hồ bơi đang là xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Sự kết hợp giữa biệt thự và hồ bơi không chỉ mang đến sự độc đáo, khác biệt. Mà nó còn làm tăng không gian thư giãn, giải nhiệt trong những ngày hè oi bức.

Hôm nay bạn hãy cùng Không Gian Xanh tìm hiểu những ý tưởng thiết kế hồ bơi độc đáo cho biệt thự. Bởi để xây biệt thự hồ bơi thì cần có nhiều yếu tố khác nhau, như: điều kiện kinh tế, diện tích mặt bằng, sở thích của gia chủ,…

biệt thự có hồ bơi

Biệt thự bể bơi ngày càng đa dạng độc đáo. Bao gồm các kiểu : biệt thự có bể bơi ngoài trời, biệt thự có bể bơi trong nhà, biệt thự nhà vườn bể bơi. Cho dù là phong cách biệt thự cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì việc kết hợp với một hồ bơi không còn gì có thể tuyệt vời hơn.

biệt thự có hồ bơi tại không gian xanh

Nếu bể bơi được thiết kế ngoài trời thì sẽ đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với các phong cảnh thiên nhiên bên cạnh, vừa được tận hưởng không khí, vừa ngắm cảnh trời thư giãn. Có thể đây cũng là kiểu bể bơi được nhiều người yêu thích hơn cả. Tuy nhiên, để xây dựng được bể bơi ngoài trời, bạn phải có diện tích thật rộng. Có như vậy, bạn mới có thể bố trí, kết hợp giữa bể bơi và khu vườn với nhau.

biệt thự đẹp có hồ bơi tại không gian xanh

Thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn. Hồ bơi đó chính là vườn, là không gian mở, giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái bơi lội bất kể buổi sáng, trưa, tối mà không sợ trời nắng hoặc mưa. Bạn có thể lắp các đèn led bên dưới hông và dùng cách khung kính bên trên để phát quang. Sự kết hợp ánh sáng của trần, đèn led và kính giúp cho hồ bơi trở nên thoáng hơn.

biệt thự có hồ bơi trong nhà tại không gian xanh

Nếu bạn có một không gian vừa và nhỏ thì mẫu hồ bơi hình chữ nhật đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế hồ bơi bạn cũng cần để ý một chút tới phong thủy. Nếu là Hành Kim thì tượng trưng cho tay vịn bằng inox lên xuống hồ bơi. Hành Mộc là cây xanh bên cành hồ bơi biệt thự. Hành Hỏa là ánh sáng của hồ. Hành thủy là gạch lát hồ màu xanh. Nhờ như vậy mới tạo được sự tương sinh ngũ hành, mang đến sự hài hòa.

biệt thự hồ bơi ngoài trời

Với những mẫu biệt thự kết hợp với hồ bơi mà Không Gian Xanh giới thiệu đến bạn qua bài viết trên. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp, phù hợp nhất với mình. 

Kiến Trúc Không Gian Xanh sẽ lắng nghe những ý tưởng, yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ Thiết kế biệt thự có hồ bơi trọn gói tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao ngôi nhà tương lai của bạn cho chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi. Với tất cả chuyên môn, Không Gian Xanh luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x