KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH NHÀ Ở KẾT HỢP KHÁCH SẠN CHO THUÊ TẠI TP. HCM

KGX – Không Gian Xanh chi nhánh TP. HCM vừa diễn ra lễ khởi công công trình nhà ở kết hợp khách sạn cho thuê, tọa lạc tại TP. Thủ Đức.

Buổi lễ khởi công công trình nhà ở kết hợp khách sạn

Công trình nhà ở kết hợp khách sạn cho thuê, tọa lạc tại vị trí khá đắc địa – QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đây là một trong những công trình Không Gian Xanh được quý gia chủ gửi trao niềm tin từ khâu thiết kế đến khâu thi công.

Phương án thiết kế kiến trúc công trình nhà ở kết hợp khách sạn cho thuê do Không Gian Xanh chi nhánh TP. HCM thiết kế và thi công trọn gói. 

Một chút lễ vật nhỏ trong lễ khởi công công trình để gia chủ gửi gắm lòng thành, cầu cho mọi việc thuận lợi, mưa thuận gió hòa giúp công trình hoàn thành tốt đẹp. 

Đội ngũ kỹ sư, giám sát công trình… cũng có mặt tại buổi lễ khởi công công trình. 

Đội ngũ kỹ sư, giám sát công trình… của Không Gian Xanh chi nhánh TP. HCM luôn tràn đầy nhiệt huyết, làm việc với một tâm thế nghiêm túc, tận tình, chu đáo. (Ảnh: KGX)

Tại sao nên chọn Không Gian Xanh làm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói?

Kiến trúc Không Gian Xanh là một trong những công ty hàng đầu chuyên thiết kế, thi công nhà trọn gói uy tín và chất lượng. Đặc biệt, dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói “chìa khóa trao tay” là phương thức nhận trọn gói cả vật tư (thô + hoàn thiện) và nhân công xây dựng, đảm nhận từ khâu tư vấn và thiết kế. giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo chất lượng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Kiến trúc Không Gian Xanh:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Khi nhận được liên hệ của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gặp gỡ, trao đổi các thông tin cần thiết như vị trí khu đất, mong muốn và sở thích của gia chủ cho căn nhà của mình như thế nào.

Bước 2: Báo giá.

Công ty sẽ lên bảng báo giá sơ bộ để khách hàng nắm được và có kế hoạch chuẩn bị. Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết dựa trên yêu cầu chi tiết để phù hợp với nhu cầu tăng hoặc giảm chi phí của khách

Bước 3: Thương thảo, ký kết hợp đồng.

Sau khi có sự thống nhất, đồng ý với các điều kiện được nêu ra trong hợp đồng nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả 2 bên, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 4: Thiêt kế và thi công.

Lúc này, đội ngũ Kiến trúc sư của Không Gian Xanh sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ, khi gia chủ hài lòng về bản thiết kế, chúng tôi sẽ xin giấy phép xây dựng.

Bước 5: Giám sát kỹ thuật, nhân công và vật tư.

Sau khi có giấy phép xây dựng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công và giám sát chặt chẽ tại công trường.

Bước 6: Hoàn thiện và bảo hành công trình.

Không Gian Xanh – Thiết kế, thi công xây dựng trọn gói

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án hoàn thiện của Không Gian Xanh trên website và fanpage.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x