TOP 15 BIỆT THỰ XANH VŨNG TÀU SIÊU “SANG -XỊN – MỊN”

Nhiều chủ đầu tư
Kiến trúc Không Gian Xanh
Thành phố Vũng Tàu

Vào những ngày hè oi bức với nhiệt độ lên cao kỷ lục. Người dân ở khu đô thị sẽ cảm nhận rõ ràng sự khắc nghiệt của thời tiết này. Đây cũng là một trong những lý do giúp xu hướng kiến trúc xanh – lối sống xanh ngày càng được ưa chuộng. Cùng tham khảo TOP 15 thiết kế biệt thự xanh Vũng Tàu, tràn ngập hơi thở thiên nhiên do Không Gian Xanh thiết kế.

Mẫu thiết kế biệt thự xanh ấn tượng tại Vũng Tàu
Mẫu thiết kế biệt thự xanh ấn tượng tại Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng TOP 15 mẫu biệt thự xanh Vũng Tàu

Ấn tượng ban đầu khi nhìn vào ngôi biệt thự, đó là màu xanh thiên nhiên của cây cối, ngập tràn khắp không gian. Cho thấy chủ nhà là người yêu thiên nhiên và cũng như có gu thẩm mỹ đẹp. Nên khi xây dựng kiến trúc biệt thự xanh Vũng Tàu, cây cối được khéo léo đưa vào từng góc không gian biệt thự.

Kiến trúc sư khi thiết kế đã tính toán điều kiện địa hình và thời tiết. Từ đây đưa ra lựa chọn các vật liệu cao cấp, tiện nghi và kết nối với tự nhiên. Trong phương án thiết kế tính toán bố trí các khoảng mở lớn như ban công, cửa sổ, thông tầng… để tối ưu lưu thông gió, ánh sáng, không khí. Giúp cho ngôi nhà thoáng đãng hơn, không mang hình hài đóng khung như một chiếc hộp kín bưng.

Biệt thự được thiết kế bao phủ bởi hệ thống cây cối, phủ xanh mặt tiền, giảm bớt nắng nóng. Không Gian Xanh kết hợp sắp xếp các hình khối bất đối xứng để tạo kiến trúc độc đáo. Đồng thời giảm tác động của ánh nắng gắt trực tiếp vào nhà.

Hồ bơi ngay trong khuôn viên biệt thự, bao quanh là cây xanh.
kiến trúc biệt thự xanh đón ánh sáng tự nhiên
khuôn viên biệt thự ngập tràn cây xanh,

Không chỉ là một nơi để ở thông thường, biệt thự xanh còn là một giải pháp cứu cánh với kiểu thời tiết khắc nghiệt tại những đô thị lớn. Đây cũng là xu thế cho những công trình biệt thự hiện đại ngày nay. Góp một phần điều chỉnh không gian sống ôn hòa, cũng như làm giảm tác động của môi trường.

Sân vườn biệt thự xanh với lối đi rộng rãi và được trồng rất nhiều cây cối.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Trên đây là một số dự án biệt thự xanh Vũng Tàu bắt kịp xu hướng sống mới do Không Gian Xanh thiết kế. Nếu bạn quan tâm và yêu thích, có thể tham khảo các dự án biệt thự thực tế trên website Không Gian Xanh.

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x