Khảo sát thiết kế văn phòng cho Agribank Tỉnh BRVT

Khảo sát thiết kế văn phòng cho Agribank Tỉnh BRVT

Trong nửa cuối tháng 9-2016, ngoài một loạt thiết kế nhà ở dân dụng, thiết kế căn hộ chung cư, và thiết kế văn phòngKiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu và Tp HCM đang triển khai gấp để bàn giao cho khách hàng thì lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình có vốn ngân sách và vốn doanh nghiệp, Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu tiếp tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng truyền thống là Agribank Tỉnh BRVT.

Công trình vừa được chủ đầu tư giao triển khai lập phương án và triển khai thiết kế kỹ thuật thi công và tự toán để sớm xây dựng nằm trên địa bàn xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa Vũng  Tàu. Với quy mô dự kiến ban đầu nằm trên khu đất gần 2000m2 và quy mô 2 đến 3 tầng. Với yêu cầu đáp ứng được các công năng hoạt động của một phòng giao dịch đạt chuẩn của Agribank toàn quốc.

Hiện công trình đã xong các công đoạn khảo sát địa hình, khảo sát địa chất, và đang được triển khai các công tác lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật và báo cáo kinh tế kỹ thuật công trình để chủ đầu tư phê duyệt.

Sự phát triển liên tục của Kiến trúc Không Gian Xanh sẽ không là hoàn chỉnh nếu không có sự tin tưởng và ủng hộ từ quý các cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu , TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Do đó, cùng với việc liên tục hoàn thiện các khâu từ thiết kế đến thi công các công trình dân dụng, các kiến trúc sư và kỹ sư của Kiến trúc Không Gian Xanh cũng liên tục cập nhật các quy định mới của các sở ban ngành để các tư vấn luôn đáp ứng đầy đủ cả tính mỹ thuật và yêu cầu kỹ thuật do Nhà nước ban hành.

Dự kiến, công trình sẽ được triển khai thiết kế và lập báo cáo kinh tế kỹ thuật trong vòng 30 ngày làm việc!

Một số hình ảnh hiện trạng khu đất xây dựng công trình:

khảo sát thiết kế văn phòng img_1898 img_1908 img_1909 img_1910

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
7 năm trước

[…] hoặc dưới gầm bàn thờ không được bố trí cửa sổ, cửa ra vào). Bố trí bàn thờ gia tiên theo thuật phong thủy. Căn cứ vào mệnh quái chủ nhà để bố trí đặt hướng […]

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x