RỦI RO KHI THUÊ ĐƠN VỊ XÂY NHÀ TRỌN GÓI KÉM CHẤT LƯỢNG

Với những ưu điểm như: khách hàng không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức thuê thiết kế, giám sát thi công,… Dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, rủi ro xây nhà trọn gói mang lại cũng không ít. Nếu bạn không may chọn phải nhà thầu kém chất lượng thì chắc chắn hậu quả sẽ rất khó lường. Cùng Không Gian Xanh tìm hiểu những rủi ro xây nhà trọn gói khi chọn đơn vị thi công kém chất lượng nhé!

1. RỦI RO VỀ NĂNG LỰC CỦA ĐƠN VỊ THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

Với những đơn vị thiếu năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm, khả năng tư vấn về thiết kế. Họ sẽ không giúp được điều gì cho khách hàng. Họ không có kinh nghiệm, thẩm mỹ để giúp cho quá trình thi công an toàn, bền vững. Ngoài ra, việc tư vấn lựa chọn và sử dụng vật liệu cũng gặp khó khăn do không có chuyên môn.

Đào tạo an toàn lao động thi công

Để tránh gặp phải những nhà thầu “dỏm” như vậy, bạn cần:

– Tìm hiểu về công ty, thời gian thành lập, thời gian thi công thực tế, các dự án công trình đã thi công thực tế.

– Đánh giá chuyên môn, kinh nghiệm về lĩnh vực xây dựng của họ qua sự trao đổi tư vấn.

– Các loại bằng cấp, giấy phép kinh doanh, chứng chỉ hành nghề. Các chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ xây dựng là những thứ một đơn vị thi công uy tín phải có.

– Đánh giá về quy trình triển khai thi công. Các quy trình kiểm soát, báo cáo công việc. Và mức độ minh bạch của các thông tin này.

Kiến trúc Không Gian Xanh – Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư xây dựng. Chúng tôi đáp ứng tất cả những yêu cầu trên của khách hàng cho một dự án. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín số 1 Vũng Tàu, Đà Nẵng, Tp HCM và các dự án mà chúng tôi đã thực hiện tại đây.

Đội ngũ thi công của Không Gian Xanh

2. RỦI RO VỀ TÀI CHÍNH

Đối với những đơn vị uy tín như Không Gian Xanh. Chúng tôi không bao giờ bắt khách hàng thanh toán 100% khi chưa bàn giao công trình. Làm xong phần nào, chúng tôi sẽ tiến hành yêu cầu thanh toán phần đó.

Thi công sắt sàn và kết cấu khung

Chính vì vậy, bạn cần ràng buộc chặt chẽ về các điều khoản thanh toán với đơn vị thi công. Chỉ thanh toán tiền khi làm xong công đoạn trước. Bên cạnh đó, trong bảng quy định vật tư kèm theo hợp đồng thi công nhà trọn gói. Các tính năng, chuẩn loại xuất xứ của vật tư luôn được Không Gian Xanh mô tả chi tiết và kèm theo mức giá. Cam kết không lãng phí đối với vật tư chủ đầu tư cung cấp.

Kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm

Hơn thế, để đáp ứng nhu cầu thi công trọn gói công trình ngày càng mạnh, Kiến trúc Không Gian Xanh còn có các xưởng sản xuất đồ nội thất với quy mô lớn. Xưởng đóng đồ nội thất của chúng tôi với công năng vượt trội. Đảm bảo luôn đem lại các sản phẩm sang trọng và bền đẹp nhất cho không gian của bạn.

3. RỦI RO VỀ TIẾN ĐỘ

Có một số nhà thầu không đủ nhân lực thực hiện dự án. Dẫn đến việc công trình bị kéo dài thời gian thi công. Một nhà thầu uy tín cần đảm bảo đúng những gì đã đưa ra. Và họ phải chịu trách nhiệm bồi thường nếu không giao nhà đúng hẹn.

Các công trình tại Không Gian Xanh

Đến với Không Gian Xanh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bởi chúng tôi kiểm soát tiến độ hàng ngày thông qua bảng tiến độ tổng. Chúng được thiết lập ngay khi công trình khởi công. Bảng tiến độ nhật ký công trình được kiểm soát dựa trên phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Nó còn có sự tham gia kiểm chứng của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết thi công theo tiến độ đã xác nhận trong hợp đồng với khách hàng. Trong trường hợp 2 bên phát sinh, chúng tôi sẽ thực hiện việc thông báo trước. Cam kết và đảm bảo lại với khách hàng về tiến độ hoàn thành.

Đội ngũ nhân công lành nghề
4. RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

Nhiều nhà thầu chỉ nói suông về các cam kết chất lượng công trình. Họ không thể hiện điều đó trong hợp đồng xây dựng. Những nhà thầu không uy tín sẽ không có các cam kết cần thiết như:

– Không có sự minh bạch trong bảng báo giá vật tư, sử dụng vật tư. Những thông tin về bảng báo giá vật tư trong xây dựng không được công khai và cụ thể. Từ giá thành, nhãn hiệu, số lượng và mục đích sử dụng.

– Không chịu trách nhiệm về các việc liên quan như: an toàn lao động, môi trường, tiếng ồn,…

– Không có các chế độ bảo hành, bảo dưỡng sau xây dựng về phần thô và nội thất cung cấp.

Nhà phố của chị Thư ở Hội An

Để khắc phục điểm này, khách hàng có thể thuê hoặc nhờ người quen có chuyên môn. Họ sẽ giúp bạn trong việc xem xét bản vẽ, theo dõi, giám sát chặt chẽ quá trình thi công. Là một nhà thầu xây dựng uy tín hơn 10 năm trong ngành, Kiến trúc Không Gian Xanh có 10 cam kết dành riêng cho khách hàng. Dịch vụ thi công trọn gói tại Không Gian Xanh bao gồm đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư kinh nghiệm giám sát, theo dõi toàn bộ công trình. Bạn có thể kiểm chứng điều này qua các dự án mà chúng tôi đã thực hiện.

Biệt thự khách tên Hiếu
Biệt thự khách hàng tên Hiếu
Nội thất biệt thự phòng bếp

5. RỦI RO BÁN THẦU THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

Vấn đề bán thầu đã không còn xa lạ trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Tức là có một vài công ty ma khi ký kết hợp đồng với khách hàng nhưng không trực tiếp tổ chức thi công. Hệ quả của vấn đề này là khó kiểm soát và nghiệm thu chất lượng xây dựng. Và khi phát sinh những vấn đề trong thi công, các đơn vị không đồng nhất sẽ đùn đẩy trách nhiệm.

Kết cấu sắt sàn và khung

Hiện nay, có rất nhiều công ty bán thầu một phần hoặc toàn bộ gói thầu cho đơn vị khác. Để tránh hiện tượng này xảy ra bạn nên tìm hiểu nhà thầu có cam kết không bán thầu. Không Gian Xanh cam kết không bán thầu. Chuyên môn hóa công tác xây dựng bằng việc phát triển các đội ngũ thi công riêng cho từng hạng mục. Xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật.

Dự án công trình Không Gian Xanh

Để tránh rơi vào các trường hợp gặp các rủi ro xây nhà trọn gói như trên, trước khi bỏ tiền để sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói. Mỗi khách hàng cần tham khảo, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, xem xét kỹ hợp đồng. Trong đó có các điều khoản cụ thể về: giá dịch vụ, tiến độ thi công, thời gian bàn giao, chất lượng công trình, trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ khi vi phạm hợp đồng,…

Hy vọng với những chia sẻ trên, Không Gian Xanh có thể giúp bạn có thêm thông tin cần thiết trong việc lựa chọn nhà thầu xây dựng có chất lượng, uy tín để giúp bạn hoàn thành ngôi nhà mơ ước.

Nếu bạn đang cần tìm một nhà thầu uy tín để xây một ngôi nhà đẹp. Hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Không Gian Xanh chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tình và chính xác nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x