9 mẹo đơn giản tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn

Năm 2020 sẽ là năm có những sự kiện, biến đổi lớn diễn ra làm thay đổi tình hình chung của thế giới. Bây giờ là thời gian để bạn suy nghĩ, sắp xếp và khôi phục lại phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây, Kiến trúc Không Gian Xanh xin chia sẻ 9 mẹo đơn giản tạo phong thủy tốt nhất. Để mang lại sự tích cực cho ngôi nhà của bạn. Chín là con số tốt nhất trong phong thủy. Vì vậy, nếu bạn có thể quản lý để thực hiện tất cả 9 điều này. Bạn sẽ thu hút được nhiều năng lượng tốt hơn nữa.

1. Sửa chữa tiếng rít cửa

Cửa chính nhà bạn có phát ra tiếng kêu rít hoặc cót két khi bạn mở hoặc đóng nó không? Cửa chính là nơi đầu tiên và cuối cùng bạn phải sử dụng khi đến hoặc đi từ nhà của mình. Vì vậy, việc phát ra các âm thanh như thể cánh cửa đang khóc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của bạn. Nhiều người đã quá quen với âm thanh này đến nỗi họ không để ý đến nó nữa.

tra dầu vào bản lề cửa

Ảnh minh họa

Cửa ra vào là quan trọng nhất. Hãy tra dầu cho bất kỳ bản lề cửa có trong ngôi nhà của mình. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn không phải nghe thấy những âm thanh khó chịu đó nữa. Điều này sẽ tạo ra năng lượng tích cực hơn khi bạn ra vào nhà của mình.

2. Sử dụng cửa trước để vào nhà của bạn

Nơi lái xe vào gara thường có các cửa phụ ở sân sau. Và nhiều người vẫn luôn sử dụng cửa sau để vào nhà. Mặc dù việc này có vẻ rất thuận tiện. Nhưng theo quan điểm phong thủy, điều này có thể hạn chế năng lượng và cơ hội tốt cho cuộc sống của bạn. Bởi vì, cửa chính đại diện cho những năng lượng và vận khí tốt đi vào nhà của bạn. Cách khắc phục phong thủy dễ dàng ở đây là gì? Bạn hãy bắt đầu sử dụng cửa trước càng thường xuyên càng tốt. Và cải thiện việc này bằng cách viết nó vào thói quen thường xuyên của bạn.

sử dụng cửa trước để vào nhà

Ảnh minh họa

3. Nơi đặt đài phun nước phong thủy

Nước đại diện cho sự giàu có trong phong thủy. Rất nhiều người hỏi chúng tôi phong thủy tốt nhất để xác định vị trí cho đài phun nước là ở đâu? Theo nguyên tắc phong thủy, nơi phù hợp và thuận lợi khi đặt một yếu tố nước như đài phun nước là nơi gần lối ra vào nhà bạn. Nó có thể ở ngay bên trong hoặc bên ngoài nhà. Nhưng phần quan trọng nhất là nước phải chảy về phía trung tâm nhà bạn. Điều đó có nghĩa là sự giàu có của các cơ hội luôn đổ vào cuộc sống của bạn.

nơi đặt đài phun nước phong thủy

Ảnh minh họa

4. Đặt các chậu cây trên tủ bếp

Hãy nhìn vào tủ bếp của bạn và kiểm tra xem chúng có được xây dựng thẳng lên trần nhà hay mặt dưới của khung tủ hay không. Việc thiết kế trần phòng bếp cao và đặt tủ bếp khi treo trên tường sẽ thu hút bụt và năng lượng tù đọng.

đặt cây xanh trên tủ bếp

Ảnh minh họa

Nếu phòng bếp của bạn sở hữu không gian như trên, chúng tôi có một sự điều chỉnh phong thủy cho bạn. Đặt một số cây xanh hoặc các vật thể đẹp yêu thích ở vị trí này. Những vật thể này sẽ mang lại sự sống cho khu vực này và giúp biến đổi năng lượng trong không gian bếp.

5. Đóng cửa phòng tắm lại

Nhiều người quan tâm đến phòng tắm khi nói đến phong thủy. Bởi vì, nước đại diện cho sự giàu có. Và nhiều người luôn có ý nghĩ là nước đi ra khỏi nhà ở đây.

luôn đóng cửa phòng tắm lại

Ảnh minh họa

Vì nước có liên quan đến sự giàu có. Và chúng tôi biết bạn không muốn tiền của mình bị tuôn ra. Chúng tôi tin rằng tiền sẽ quay trở lại khi phòng tắm luôn khô ráo. Nhưng để an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên giữ nắp bồn cầu xuống và đóng cửa phòng tắm lại.

6. Vị trí đặt giường của bạn nằm ở đâu?

Trong phong thủy, chúng tôi luôn sử dụng vị trí trung tâm để xác định vị trí đồ nội thất quan trọng như giường của bạn. Chiếc giường được cho là mảnh đồ nội thất quan trọng nhất. Vì bạn luôn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

vị trí đặt giường ngủ trong phòng

Ảnh Kiến trúc Không Gian Xanh

Bạn muốn nằm trên một chiếc giường đối diện với cửa phòng. Tuy nhiên, chiếc giường lại không thẳng hàng với cửa. Chúng tôi hiểu rằng không phải lúc nào điều này cũng có thể để đặt giường của bạn ở vị trí trung tâm. Trong trường hợp này, hãy tìm một chiếc gương. Và đặt nó ở vị trí để bạn có thể nhìn thấy cánh cửa phòng trong khi vẫn nằm trên giường. Bạn nên sử dụng những chiếc gương đơn. Vì chúng dễ di chuyển và có kích thước vừa phải.

7. Che tivi trong phòng ngủ của bạn

Hầu hết chúng ta đều có tivi trong phòng ngủ. Nếu bạn gặp khó khăn khi ngủ thì một ý tưởng tốt đó là bạn nên che tivi khi không sử dụng. Năng lượng hoạt động của tivi cũng như các đồ điện tử có thể gây gián đoạn cho loại năng lượng yên tĩnh có lợi cho giấc ngủ và phòng ngủ của bạn. Đề nghị của chúng tôi, tìm một chiếc khăn hoặc vải đẹp. Và bạn chỉ cần phủ nó lên tivi khi không dùng đến.

che ti vi trong phòng ngủ

Ảnh Kiến trúc Không Gian Xanh

8. Làm sạch tất cả các cửa sổ

Mùa xuân là thời gian thích hợp cho việc dọn dẹp và làm sạch. Một nơi tốt nhất để bạn bắt đầu dọn dẹp là các cửa sổ. Vì các cửa sổ là nơi tượng trưng cho đôi mắt của bạn để nhìn ra thế giới. Nên chúng tôi luôn muốn bạn có thể nhìn thấy và trải nghiệm mọi thứ mà thế giới mang lại cho bạn. Hãy tìm một số tờ báo cũ, lấy một chai giấm và nước. Đây là một ý tưởng hay ho giúp bạn làm sạch bụi bẩn tại khu vực này. Mở mắt ra và làm sáng không gian của bạn ngay từ bây giờ.

làm sạch tất cả cửa sổ

Ảnh Kiến trúc Không Gian Xanh

9. Làm sạch toàn bộ không gian ngôi nhà

Phần cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Chính là việc làm sạch toàn bộ không gian trong ngôi nhà của bạn. Không gian nhà của bạn luôn là nơi lưu giữ những dấu ấn của những người sống tại nơi đây. Chính vì vậy, hãy dành thời gian để xóa tan những năng lượng xấu và chào đón làn gió mới cho không gian nhà bạn ngay nhé! Điều này chỉ mất một ít thời gian và năng lượng của bạn mà thôi. Dù bạn sử dụng cách gì để làm sạch không gian yêu thích của mình. Hãy đảm bảo rằng, không gian của bạn luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Và nó luôn tiếp sức cho những dự định, ước mơ của bạn trong tương lai.

làm sạch toàn bộ không gian ngôi nhà

Ảnh Kiến trúc Không Gian Xanh

Trong hơn 10 năm qua, Kiến trúc Không Gian Xanh đã tạo ra những công trình đẹp và tiện dụng. Chúng tôi là đơn vị được khách hàng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế thi công và phong thủy. Với đội ngũ các kiến trúc sư chuyên môn, chúng tôi luôn tạo ra được sự cân bằng và hài hòa bằng cách thiết kế các không gian với sự hiểu biết đa dạng và bền vững. Trọng tâm của Kiến trúc Không Gian Xanh là tạo ra những công trình vượt lên cả sự mong đợi của khách hàng.

Bạn đang cần tìm một nhà tư vấn thiết kế cho ngôi nhà của mình? Bạn đang cần tìm một nhà thầu thi công chuyên nghiệp? Hay chỉ đơn giản là bạn đang cần giải đáp cho một số vấn đề liên quan đến ngành xây dựng? Hãy liên hệ với chúng tôi, với tất cả sự nhiệt tâm, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x