4 mẫu thiết kế sảnh khách sạn độc đáo 2020

Là bộ mặt đại diện chủ chốt – sảnh khách sạn là một hạng mục chiếm sự đầu tư lớn trong tổng thể công trình, là nơi định hình phong cách gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Sảnh khách sạn được đầu tư thiết kế tỉ mỉ để tối ưu hóa công năng và đạt được tiêu chuẩn thẩm mỹ của khách sạn hướng đến. Hãy cùng Không Gian Xanh tìm hiểu 4 mẫu thiết kế sảnh khách sạn độc đáo trong năm 2020 nhé!

1. Sảnh khách sạn cổ điển sang trọng tiêu chuẩn 5 sao

Không gian sảnh khách sạn sang trọng với phong cách cổ điển Châu Âu tổng thể pha lẫn chút hơi hướng hiện đại. Tone màu trầm ấm của vân đá nâu kết hợp cùng hiệu ứng đèn trang trí khiến nét sang trọng đẳng cấp càng được tôn lên trong không gian.

4 mẫu thiết kế sảnh khách sạn độc đáo 2020

2. Sảnh khách sạn phong cách Indochine

Thiết kế khu sảnh chính nổi bật với màu xanh nhấn nhá trên nền màu trung tính. Họa tiết đá xanh dương sang trọng được khéo léo kết hợp với các chi tiết nội thất mang hơi hướng phong cách Indochine tạo nên sự giao thoa bản sắc tinh tế vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ lại được những nét đẹp đặc trưng riêng của Á Đông…

3. Sảnh khách sạn phong cách hiện đại

Mẫu sảnh thiết kế hiện đại là lựa chọn an toàn cho các mô hình khách sạn từ 2-5 sao, phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp của khách sạn. Tone màu trầm cũng hiệu ứng đèn, đá ốp tạo nên nét sang trọng đặc trưng riêng của công trình

4. Sảnh khách sạn phong cách nhiệt đới

Lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới với màu xanh bất tận của biển trời, rừng cây nhiệt đới, phương án nội thất sảnh khách sạn được đưa ra mang lại bầu không khí yên tĩnh thanh bình của một chốn nghỉ dưỡng thiên đường.

Với 4 mẫu thiết kế sảnh khách sạn như trên, Không Gian Xanh đã giúp bạn hiểu thêm xu hướng thiết kế sảnh khách sạn hiện nay. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích trong thiết kế và bài trí không gian sảnh khách sạn.

Bạn đang cần tìm một nhà tư vấn thiết kế cho khách sạn của mình? Bạn đang cần tìm một nhà thầu thi công chuyên nghiệp? Hay chỉ đơn giản là bạn đang cần giải đáp cho một số vấn đề liên quan đến ngành xây dựng? Hãy liên hệ với chúng tôi, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x