VẬT LIỆU GỖ TẠO ĐIỂM NHẤN ẤN TƯỢNG CHO KHÔNG GIAN BIỆT THỰ SÂN VƯỜN

Ms. Sương
2022
Kiến trúc Không Gian Xanh
Đồng Nai

KGX – Công trình biệt thự sân vườn của vị gia chủ dưới đây chuẩn phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên sự yên bình, nhẹ nhàng khó tả. Có lẽ cảm giác ấy được tạo nên nhờ việc kết hợp những vật liệu địa phương vừa quen thuộc vừa độc đáo.

Công trình biệt thự sân vườn, do Ms. S (Đồng Nai) làm chủ đầu tư do đội ngũ kiến trúc Không Gian Xanh thiết kế trọn gói với “ngôn ngữ vật liệu” gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công trình sử dụng vật liệu hoàn thiện như kính, gạch bông gió… mang đến cảm giác thoáng mát. (Ảnh: KGX)

Vật liệu không chỉ đáp ứng đơn thuần các yêu cầu về mặt công năng trong thiết kế kiến trúc và nội thất công trình. Mà đặc biệt hơn hết, vật liệu còn có cảm xúc và tính cách riêng, tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn của ngôi nhà.

Bên cạnh hình khối kiến trúc, công năng sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, vật liệu cũng là một trong những yếu tố thể hiện thông điệp quan trọng của kiến trúc sư.

Vật liệu gỗ – tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất biệt thự. (Ảnh: KGX)

Sự lựa chọn và phối hợp vật liệu hoàn hảo sẽ tạo nên bầu không khí riêng cho không gian. Bước vào ngôi nhà, chúng ta có thể cảm thấy lạnh lẽo hay ấm áp, thoáng mát hay nóng bức, thoải mái hay ngột ngạt… Tất cả chính là do yếu tố vật liệu quyết định đến sự cảm nhận của mỗi người.

Thiết kế biệt thự sân vườn do Ms. S làm chủ đầu tư được đội ngũ kiến trúc sư Không Gian Xanh phối vật liệu hoàn thiện như kính, bê tông, gạch bông gió, mái ngói… tô điểm cho nét đẹp hiện đại, mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho ngôi nhà.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng không gian kiến trúc và nội thất công trình biệt thự sân vườn thông qua những hình ảnh phối cảnh 3D vô cùng ấn tượng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x