Chắc hẳn ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình sở hữu nhà vệ sinh vừa đẹp lại vừa tiện nghi. Hãy cùng Không Gian Xanh tham khảo 4 mẫu WC hot nhất 2021 nhé!

1. Hiện đại cá tính với chất gỗ tự nhiên

Ở phương Tây, người ta rất chuộng sử dụng gỗ để thiết kế nội thất. Nhà vệ sinh sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, làm cho không gian trở nên hiện đại, cá tính. Đặc biệt, bạn không cần lo vấn đề ẩm mốc hay mục nát khi có thiết kế hợp lý để thoát khí.

4 Mẫu WC hot nhất 2021

2. Tinh tế với vân đá marble hiện đại và gỗ nhựa

Đá marble hiện đại và gỗ nhựa đều rất bền và có khả năng chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, chất liệu này có nhiều màu sắc khác nhau với các đường vân, mảng vân tinh tế. Đây chắc hẳn là mẫu WC nằm trong top hot của năm nay.

3. Một chút cổ điển với phong cách indochine

Phong cách nội thất indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp với nét đặc trưng văn hóa, địa lý ở Việt Nam. WC với phong cách indochine sẽ phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển, tối giản.

4. WC nhỏ với gam màu pastel đáng yêu

WC nhỏ sử dụng gam màu pastel hứa hẹn sẽ là mẫu WC hot nhất 2021. Bạn có thể sử dụng gạch ốp lát màu trắng kết hợp với gạch màu pastel hồng nhẹ nhàng để không gian trở nên nhẹ nhàng, đáng yêu.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x