5 mẫu phòng ngủ hiện đại đầu năm 2021

Phòng ngủ là không gian vô cùng quan trọng, nơi sinh hoạt riêng tư không thể thiếu của mỗi thành viên trong gia đình. Tham khảo 5 mẫu phòng ngủ hiện đại đầu năm 2021 để có cho mình không gian thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng!

1. Tân cổ điển nhẹ nhàng

Đối với phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư chủ tập trung vào những đường cong mềm mại trên giường, chỉ tường, đèn trần… sử dụng chi tiết hoa văn tinh xảo, làm nên không gian phòng ngủ lôi cuốn một cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

5 mẫu phòng ngủ hiện đại đầu năm 2021

2. Hiện đại cá tính với sự tương phản màu sắc

Sử dụng gam màu tương phản cho phòng ngủ không chỉ tạo nên sự nổi bật, cuốn hút mà còn thể hiện được nét hiện đại, cá tính. Những sắc màu tương phản sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ trong thiết kế phòng ngủ.

3. Phòng ngủ gỗ tự nhiên

Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang lại sự sang trọng, cá tính cho phòng ngủ của bạn. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, gỗ tự nhiên còn rất bền, giữ được màu sắc tự nhiên một cách lâu dài.

4. Hiện đại tinh tế với gam màu tối giản

Những gam màu trung tính kết hợp với các chi tiết đơn giản sẽ là mẫu phòng ngủ hiện đại đầu năm 2021 được nhiều gia đình lựa chọn. Phòng ngủ với gam màu tối giản sẽ mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giúp bạn có giấc ngủ ngon.

5. Phong cách Color block

Phòng ngủ với phong cách color block sẽ mang lại không gian tràn đầy sức sống, làm nổi bật lên cá tính của bạn. Đây chắc hẳn là mẫu phòng ngủ hiện đại đầu năm 2021 được ưa chuộng.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x