3 MẪU PHÒNG NGỦ ĐÁNG YÊU CHO BÉ GÁI

Con gái thường thích những thứ nhẹ nhàng, đáng yêu. Chính vì vậy, không gian phòng ngủ của các bé nên thiết kế theo sở thích, chọn những gam màu, chi tiết xinh xắn cho bé gái. 3 mẫu phòng ngủ đáng yêu cho bé gái dưới đây sẽ gíp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho bé yêu của mình!

1. Phòng ngủ màu hồng cho bé gái

Nếu bé nhà bạn yêu thích màu hồng thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn đó là gam màu chủ đạo để thiết kế phòng ngủ cho bé. Màu hồng pastel kết hợp cùng các chi tiết trắng sẽ làm cho bé yêu phòng ngủ của mình lắm đấy.

3 Mẫu phòng ngủ đáng yêu cho bé

2. Phòng ngủ màu xanh pastel

Màu xanh pastel cũng là một gợi ý hàng đầu khi thiết kế phòng ngủ cho bé gái. Màu sắc mang lại cảm giác bình yên, điểm xuyết cùng vài chi tiết nhỏ sẽ làm cho phòng ngủ trở nên vừa đơn giản vừa tinh tế.

3. Phòng ngủ phong cách cá tính cho bé

Thiết kế phòng ngủ cho bé nên tham khảo ý kiến xem bé thích những màu sắc nhẹ nhàng đáng yêu hay gam màu trung tính. Mỗi bé có một sở thích khác nhau và không ít bé gái muốn có một căn phòng ngủ đơn giản, màu trầm với ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng.

Bạn đang cần tìm một nhà tư vấn thiết kế cho công chúa đáng yêu của mình? Bạn đang cần tìm một nhà thầu thi công chuyên nghiệp? Hay chỉ đơn giản là bạn đang cần giải đáp cho một số vấn đề liên quan đến ngành xây dựng? Hãy liên hệ với chúng tôi, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x