Nhà phố đẹp Vũng Tàu – Mr Tuấn

[doptg id=108]
Mrs Tuan
134 (m2)
100 (m2)
300 (m2)
3 (tầng)
2017
Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu
234 Huyền Trân Công Chú Tp Vũng Tàu

Nhà phố đẹp Vũng Tàu – Mr Tuấn

Kiến trúc Không Gian Xanh Tp Vũng Tàu vừa bàn giao phương án thiết kế  dự án Nhà phố đẹp Vũng Tàu cho chủ đầu tư là anh Tuấn và đang giai đoạn hoàn chỉnh phần triển khai bản vẽ nội thất còn lại của căn nhà.

Công trình có mặt tiền mang phong cách gợi cổ điển nhưng nhẹ nhàng và tươi tắn , phần nội thất trẻ trung và hiện đại phù hợp với phong cách trẻ mà chủ nhà hướng đến.

Dự án Nhà phố đẹp Vũng Tàu hiện đang được chủ đầu tư triển khai thi công ngoài thực địa và dự kiến hoàn thành trong 5 tháng, với diện tích sử dụng gần 300m2, qui mô 3 tầng.

Các mảng nội thất trong tòa nhà được pha phối kết hợp hệ thống khung cửa lớn lấy sáng, khiến căn nhà tràn ngập ánh sáng. Khu vực bếp thiết kế mở hoàn toàn với khu sân vườn cuối nhà tạo điểm nhấn ấn tượng cho một không gian xanh đáng sống.

Gian bếp căn nhà với đảo bếp làm trung tâm kết hợp nội thất gỗ HDF phủ Melamine kháng ẩm màu sắc nổi bật trong 1 không gian tràn ngập ánh sáng và cây xanh.

Hiện đại, đơn giản và luôn đầy màu xanh của cỏ cây và ánh sáng, các thiết kế của Kiến trúc Không Gian Xanh hướng đến 1 không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên đang được sự đón nhận tích cực từ các khách hàng của mình.

Xin giới thiệu 1 số view nội thất trong dự án Nhà phố đẹp Vũng Tàu :

Không gian nhà như rộng ra nhờ thiết kế mở

Các mảng xanh nhẹ nhàng được pha phối khéo léo trong nội thất

Phòng khách nhẹ nhàng và hiện đại với ton màu trầm sang trọng

Gian bếp ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x